MÁY CẠO VÔI RĂNG

Máy lấy vôi siêu âm thế hệ mới nhất giúp đánh bóng răng nhẹ nhàng, không tổn thương nướu và lấy sạch những vết dính lâu ngày do hút thuốc, lấy vôi răng nhẹ nhàng, nhanh chóng, làm sạch vết dính và đánh bóng răng.
may-cao-voi-rang

  • Máy tẩy trắng răng (Apollo Elite 95E)
may-tay-trang-rang
Với công nghệ đèn PLASMA của Mỹ, một hệ thống máy APOLLO được ra đời để phục vụ trong việc điều trị Nha khoa chuyên sâu kỹ thuật cao.Một vài dòng máy có trên thị trường hiện nay như: Apollo 95E, Apollo Elite 95E, Apollo Elite 95E (Total)…
Máy Apollo Elite 95E (Total) là dòng máy cao cấp nhất, hiện đại nhất trong dòng máy Apollo, hiện đã và đang được sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân tại Nha khoa Việt Giao.

Các đặc tính APOLLO ELITE 95E

Dùng nguồn sáng Plasma, lưu hóa Composite từ 3 – 5 giây, có đầu tẩy trắng toàn hàm răng với chế độ chiếu sáng cách khoảng trong 10 phút, tẩy trắng răng nhanh tại phòng nha, sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Máy Apollo Elite 95E thế hệ mới

Với hệ thống tẩy trắng bằng đèn Apollo Elite 95 thế hệ mới kết hợp với thuốc tẩy trắng Forever White chiếu đèn tại Văn phòng chỉ 1giờ30 phút đã giúp bạn hài lòng với nụ cười mới tươi sáng hơn.

​Thuốc tẩy trắng

thuoc-tay-trang-rang

Thuốc tẩy trắng Forever White được nhập chính thức từ USA, được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA công nhận.
Ứng dụng công nghệ ion hóa và phản ứng oxy hóa khử thành phần Carbamide peroxide khử phân tử ion HS trong men răng.

ĐÈN TRÁM THẨM MỸ

den-tram-tham-my

Gọi là trám răng thẩm mỹ vì vật liệu trám có cùng màu với răng trám, không chỉ phục hồi lại hình dạng, chức năng nhai, che đậy mọi khiếm khuyết của men răng răng mà còn trả lại cho răng màu sắc tự nhiên như răng thật.
Được trang bị cho từng ghế điều trị, tiện lợi nhanh chóng, mỗi đèn chiếu có cửa sổ đo cường độ sáng riêng giúp các Bác sĩ luôn kiểm soát được tuổi thọ của bóng đèn đảm bảo an toàn cho miếng trám thẩm mỹ.
Hệ thống đèn Halogen không dây thế hệ mới, vật liệu Composite trám răng hạt độn mịn được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như 3M – USA cho kết quả miếng trám cứng, bền… thẩm mỹ như răng thật.


THIẾT BỊ NỘI NHA

Máy đo chiều dài ống tủy

Máy đo chiều dài ống tủy Propex II (Dentsply)

Máy đo chiều dài ống tủy thế hệ mới nhất giúp xác định chính xác (trên 95%) chiều dài cần thiết của ống tủy. Ở những máy đo khác khi ống tủy bị ướt thì khó có thể đo chính xác được, trong khi đó ở máy Propex II (Dentsply) hoàn toàn có thể đo trong môi trường ống tủy dù khô hay ướt.

Máy nội nha thông minh X-Smart

Với hệ thống máy nội nha thông minh X-Smart được cung cấp từ tập đoàn thiết bị nha khoa nổi tiếng thế giới Dentsply đã giúp các Bác sĩ nha khoa ngày nay thích công việc nội nha hơn vì nhờ vào máy X-Smart này việc làm sạch mô tủy bị viêm, bị hoại tử trở nên nhẹ nhàng hơn, an toàn hơn, kết quả tối ưu so với kỹ thuật nội nha bằng tay hoặc bằng máy thế hệ cũ. Thời gian cũng giảm hơn 50% so với trước đây, và đặc biệt là có thể hoàn tất ngay việc lấy tủy trong ngày cho bệnh nhân.

Leave a reply